Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    101.jpg DSC_1311.JPG IMG_20181023_122154.jpg IMG_20181023_201314.jpg IMG_20181023_201250_1.jpg 20181024_113525.jpg 20181024_080757.jpg 20181023_1039101.jpg 20181023_1040231.jpg 20181023_112008.jpg 20181022_112718.jpg 20181012_091734.jpg Images_1.jpg 114113_4.jpg 20181010_092642.jpg IMG20181019095341.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Đồng hồ

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    GIÁO ÁN TẠO HÌNH : ĐỀ TÀI : NẶN MỘT SỐ ĐỒ DÙNG TRONG GIA ĐÌNH (ĐỀ TÀI )

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Thu Hiền
    Ngày gửi: 23h:29' 29-10-2017
    Dung lượng: 64.0 KB
    Số lượt tải: 245
    Số lượt thích: 1 người (Nguyễn Thị Thu Hiền )
    HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH :
    Đề Tài: Nặn một số đồ dùng trong gia đình (Bát ,đĩa , thìa ,đũa) Đề tài
    I.Kết quả mong đợi:
    *Kiến thức:.
    -Trẻ biết gọi đúng tên được cái cái bát ,đĩa ,thìa ,đũa là đồ dùng trong gia đình để phục vụ trông nhu cầu ăn uống cho cuộc sống con người.
    -Biết dùng kỹ năng đã học để nặn được một số đồ dùng gia đình mà mình thích, biết đặt tên cho sản phẩm của mình vừa nặn .
    *Kỹ năng:
    -Rèn kỹ năng sự khéo léo của đôi bàn tay ,như trẻ biết chia đất, biết sử dụng kĩ năng: xoay tròn, lăn dọc, ấn bẹt, làm lõm ...để nặn một số đồ dùng gia đình.
    - Rèn luyện và phát triển ngôn ngữ mạch lạc
    - Rèn luyện kỹ năng quan sát, ghi nhớ có chủ định
    *Thái độ :
    *Giáo dục trẻ biết giữa gìn các loại đồ dùng trong gia đình cẫn thận kẻo vỡ, sắp xếp gọn gàng ngăn nắp , tránh xa nhữn đồ dùng nguy hiểm ,dễ vỡ ,đặc biệt nhớ tắt các thiết bị điện không dùng tới.. và biết yêu quá các sản phẩm mình tạo ra
    -Có ý thức tốt trong giờ học
    II.Chuẩn bị:
    *Của cô :-Máy tính ,loa ,
    - Mô hình cửa hàng bán một số đồ dùng trong gia đình bát ,thìa ,đĩa , đũa ,cốc ,ấm ,chén ....
    -Một số vật mẫu nặn bát , đĩa, đũa, thìa ,hộp quà .
    *Của cháu:
    -Bảng con , đất nặn ,bàn ghế ,chiếu trải đủ cho trẻ ngồi .
    III.Các bước tiến hành:
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của cháu
    
    1.Tạo cảm xúc :
    -Hôm nay nhà bạn búp bê mở khai trương cửa hàng để bán một số đồ dùng trong sinh hoạt hằng ngày trong gia đình…
    -Thế các con có muốn đi thăm quan không ?
    -Vậy khi đi các con phải đi như thế nào ?
    -Cho trẻ cùng đọc bài đồng dao :Đi cầu đi quán và cùng đi thăm quan .
    -Các con nhìn xem cửa hàng nhà bạn búp bê có bán những gì đây nào?cô chỉ vào từng đồ dùng và gợi ý hỏi trẻ
    -Đồ dùng để uống có những gì nào?
    -Đồ dùng để ăn có gì đây nào?
    -Đồ dùng để nấu ?
    -Các loại đồ dùng đó làm bằng chất liệu gì đây ?
    -Những loại đồ dùng đó thường có ở đâu ?
    -Để phục vụ cho ai?

    -Sau đó cho trẻ chào tạm biệt bạn búp bê và đi ra về
    *Cô cho trẻ hát bài hát : Nhà của tôi và đi về chỗ ngồi
    -Các con vừa đi đâu về ?
    -Cửa hàng có bán những loại đồ dùng gì?
    -Đó là những loại đồ dùng ở đâu ?
    -Ngoài những loại đồ dùng đó các con còn biết thêm các loại đồ dùng gì nữa ?
    -Để đồ dùng luôn luôn bền đẹp các con biết phải làm gì ?
    *Giáo dục trẻ biết giữ gìn các loại đồ dùng cẩn thận kẻo vỡ .
    2.Hoạt động trọng tâm:
    *Cho trẻ xem tranh mẫu :
    -Hôm nay trước khi ra về bạn búp bê đã tặng cho cô cháu mình một món quà đấy các con có muốn cùng xem không ?
    -Mời đại diện gia đình hoa vàng,hoa đỏ,Hoa xanh lên mở quà và cùng nhận xét cùng cô
    -Trong hộp quà có gì đây? Cô lần lượt đưa từng loại đồ dùng ra và cho cả lớp cùng gọi tên và cùng xem *Cô đọc câu đố :
    Cái gì lòng trắng phau phau
    Giúp bé đựng thịt, cơm ,đựng rau hằng ngày
    *Đố các con biết đó là cái gì ?
    -Thế cô có cái gì đây nào ?
    -Ai có nhận xét gì về cái bát nào ?
    -Ai có bổ sung gì thêm nào ?
    -Thế cái bát có những bộ phận gì đây ?

    -Miệng bát giống hình gì đây?
    -Cô đã dùng kỹ năng gì để tạo thành cái bát ?
    -Bát thường dùng để làm gì ?
    -Vậy khi dùng xong các con biết phải làm gì ?
    *Ngoài cái bát ra cô còn có đồ dùng gì đây nữa nào ?
    -Cái thìa có những đặc điểm gì nào ?
    -Ai có nhận xét gì nữa ?
    -Cái thìa thường được sử dụng khi nào?
    -Cô đã dùng kỹ năng gì để tạo thành cái thìa ?
    -Con thấy cái thìa cô nặn như thế nào?
    *Cô đọc câu đố :
    Cái gì thường chắp thành đôi
    Bé so mỗi bữa khi ngồi vào mâm
    *Câu đố nói về gì đây các con ?
    -Cô đưa đôi đũa cho
     
    Gửi ý kiến